โทรศัพท์เทศบาลนครอุบลราชธานี Fax.(สป.) 045 255 232
คณะผู้บริหาร ชั้น 1 | ||
ห้องนายกเทศมนตรี (สายตรง) | 045 246 069 | |
FAX.ห้องนายกเทศมนตรี | 045 244 489 | |
หน้าห้องนายกเทศมนตรี | 555, 556, | 557 |
รองนายกเทศมนตรี(รองธรธรรม์) | 045 246 066 | |
รองฯ ธรธรรม์ | 266 | |
หน้าห้องรองฯ (รองธรธรรม์) | 166 | |
รองนายกเทศมนตรี(รองอาทิตย์) | 045 242 052 | |
รองฯ อาทิตย์ | 277 | |
หน้าห้องรองฯ (รองอาทิตย์) | 177 | |
รองนายกเทศมนตรี(รองประสพ) | 045 246 067 | |
รองฯ ประสพ | 267 | |
หน้าห้องรองฯ (รองประสพ) | 167 | |
รองนายกเทศมนตรี | 045 246 068 | |
รองนายกฯ | 268 | |
หน้าห้องรองฯ | 168 | |
ห้องประธานสภาเทศบาล ชั้น 1 | ||
ห้องประธานสภาเทศบาล | 045 246 070 | |
ประธานสภา | 255 | |
ปลัดเทศบาล ชั้น 1 | ||
ปลัดเทศบาล | 045 255 326 | |
ปลัดเทศบาล | 244 | |
หน้าห้องปลัดเทศบาล | 243 | |
รองปลัดเทศบาล ชั้น 1 | ||
รองปลัดเทศบาล (กวินนาถ) | 431 | |
หน้าห้องรองปลัดเทศบาล | 430 | |
สำนักคลัง ชั้น 1 | ||
ผอ.สำนักคลัง | 045 240 869 | |
ผอ.สำนักคลัง | 411 | |
หน้าห้อง ผอ. สำนักคลัง | 105 | |
ผอ.ส่วนพัฒนารายได้ | 333 | |
งานธุรการ | 107, | 207 |
ฝ่ายแผนที่ภาษี | 109, | 155 |
ฝ่ายผลประโยชน์ (สายตรง) | 045 244 615 | |
ฝ่ายผลประโยชน์ | 110 | |
งานจัดเก็บ (เคาน์เตอร์) | 300, 301, | 302 |
งานพัฒนารายได้ | 416 | |
งานทะเบียนพานิชย์ | 206 | |
สำนักคลัง ชั้น 2 ฝ่ายการเงินและบัญชี | ||
ผอ.ส่วนบริหารงานการคลัง | 299 | |
งานการเงิน | 106, 108, | 208 |
งานการเงิน(ตุ่น) | 414 | |
จ่ายเช็ค | 413 | |
หัวหน้าฝ่ายสถิติ | 170 | |
งานสถิติ | 270 | |
รองปลัดเทศบาล ชั้น 2 | ||
รองปลัดเทศบาล (กฤชพล) | 432 | |
หน้าห้องรองปลัดเทศบาล | 153 | |
สำนักปลัดเทศบาล ชั้น 1 | ||
หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล | 045 255 063 | |
หัวหน้าสำนักปลัดเทศบาล | 179 | |
หน้าห้องสำนักปลัดเทศบาล | 179 | |
หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป | 045 254 721 | |
หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป | 160 | |
งานธุรการ | 176, 162 | 203 |
งานธุรการสภา | 149, | 223 |
FAX.ธุรการ ฝ่ายบริหารงานทั่วไป | 045 255 232 | |
ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว ชั้น 1 | ||
ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว | 169 | |
ฝ่ายทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน ชั้น 1 | ||
หัวหน้าฝ่ายทะเบียนราษฎรและบัตรฯ | 112 | |
งานทะเบียนราษฎรและบัตรฯ | 102 | |
งานบัตรประจำตัวประชาชน | 103 | |
งานธุรการ | 104 | |
งานสอบสวนการทะเบียนราษฎรและบัตรฯ | 202 | |
งานบริการส่วนหน้า | 204 | |
ขอเลขที่บ้านใหม่ | 113 | |
FAX.ฝ่ายทะเบียนราษฎรฯ | 045 242 917 | |
ฝ่ายนิติการ ชั้น 1 | ||
หัวหน้าฝ่ายนิติการ/งานธุรการ | 429 | |
งานนิติการ (พี่น้อย) | 428 | |
ฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน ชั้น 2 | ||
หัวหน้าฝ่ายพัสดุและทรัพย์สิน | 217 | |
พัสดุซื้อจ้างสำนักการศึกษา | 215 | |
พัสดุซื้อจ้างโรงเรียน/คลัง | 214 | |
พัสดุซื้อจ้างสำนักปลัด/สวัสดิการฯ | 115 | |
พัสดุซื้อจ้างสำนักช่าง | 116 | |
พัสดุซื้อจ้างสำนักช่าง | 117 | |
งานธุรการพัสดุ | 114 | |
สำนักช่าง ชั้น 2 | ||
ผอ.สำนักช่าง | 231 | |
หน้าห้อง ผอ.สำนักช่าง | 135 | |
หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป | 236 | |
งานธุรการ | 136 | |
ฝ่ายควบคุมการก่อสร้าง | 133 | |
งานขออนุญาตอาคาร | 131 | |
งานการเงิน | 132 | |
ส่วนการโยธา | 134 | |
ผอ.ส่วนควบคุมการก่อสร้างฯ | 233 | |
หน้าห้อง ผอ.ส่วนควบคุมการก่อสร้างฯ | 234 | |
ส่วนควบคุมการก่อสร้างฯ | 232 |
หน่วยตรวจสอบภายใน ชั้น 1 | ||
หัวหน้าหน่วยตรวจสอบภายใน | 172 | |
งานธุรการ | 272 | |
ห้องพัสดุกลาง ชั้น 2 | 273 | |
กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 2 | ||
ผอ.กองการเจ้าหน้าที่ | 263 | |
งานธุรการ | 163 | |
กลุ่มงานบรรจุ | 164 | |
ฝ่ายบุคคลทางการศึกษา | 165 | |
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ ขั้น 2 | ||
ผอ.กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | 240 | |
งานธุรการ | 137 | |
หัวหน้างานแผนงานและงบประมาณ | 239 | |
งานงบประมาณ, วิจัยฯ | 138 | |
งานวิเคราะห์ฯ | 237 | |
ฝ่ายบริการและเผยแพร่ (ไอที) | 171, | 271 |
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 | ||
หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ | 274 | |
งานธุรการ | 174 | |
กองสวัสดิการสังคม ชั้น 1 | ||
ผอ.กองสวัสดิการสังคม | 603 | |
งานสังคมสงเคราะห์(ลงทะเบียนผู้สูงอายุ) | 602 | |
งานพัฒนาชุมฃน(เด็กแรกเกิด) | 604 | |
งานธุรการ/การเงิน 045 240 680 | 605 | |
งานสังคมสงเคราะห์(เบี้ยผู้สูงอายุ,พิการ,เอดส์) | 045 241 442 | |
งานพัฒนาชุมฃน(เด็กแรกเกิด,กรรมการชุมชน) | 045 241 442 | |
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | ||
ผอ.กองสาธารณสุขฯ | 290 | |
หน้าห้อง ผอ. | 190 | |
หัวหน้างานส่งเสริมฯ | 288 | |
งานส่งเสริมสุขภาพ | 188 | |
หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป | 289 | |
งานธุรการ/งานการเงิน | 189, | 389 |
งานป้องกันและควบคุมโรค | 192 | |
หัวหน้าศูนย์บริการ 1 (เทศบาล) | 184 | |
ศูนย์บริการ 1 | 186 | |
ห้องจ่ายยา | 185 | |
งานทันตกรรม | 181 | |
ห้องสัตวแพทย์ | 180, | 280 |
งานรักษาความสะอาด (ลานจอดรถตลาดใหญ่) | 187 | |
งานสุขาภิบาล(ชั้นลานจอดรถตลาดใหญ่) | 195 | |
งานสุขาภิบาล | 045 243 019 |
สำนักการศึกษา ชั้น 2 | ||
ผอ.สำนักการศึกษา | 242 | |
ผอ.ส่วนบริหารการศึกษา | 244 | |
ผอ.ส่วนส่งเสริมการศึกษา | 342 | |
งานธุรการ | 142 | |
งานการเงิน | 141 | |
งานแผนงานและโครงการ | 241 | |
งานงบประมาณ | 229 | |
งานประเพณี | 139 | |
งานกิจการโรงเรียน | 209 | |
หน่วยศึกษานิเทศก์ | 140 | |
บริหารงานศึกษา | 144 | |
สถานศึกษาในสังกัดสำนักการศึกษา | ||
โรงเรียนเทศบาลบูรพาอุบล | 045 254 669 | |
โรงเรียนเทศบาล 2 หนองบัว | 045 311 956 | |
โรงเรียนเทศบาล 3 สามัคคี | 045 241 001 | |
โรงเรียนเทศบาล 4 พระเจ้าใหญ่ฯ | 045 256 126 | |
โรงเรียนเทศบาล 5 ก้านเหลืองฯ | 045 314 698 | |
ศพด.วัดใต้พระเจ้าใหญ่ฯ | 045 240 172 | |
ศพด.วัดมหาวนาราม | 082 746 0321 | |
ศพด.สามัคคีฯ | 082 875 8149 | |
ตึกป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ||
งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย | ||
สายตรง | 045 245 500 | |
(รับแจ้งเหตุไฟไหม้,เหตุสาธารณภัย | ||
สัตว์เลื้อยคลานเข้าบ้าน ฯลฯ) | 199 | |
ห้องวิทยุ | 150 | |
ธุรการ | 151 | 152 |
สถานีเฉลิมพระเกียรติ | 045 315 181 | |
สถานีบูรพา | 045 250 658 | |
ฝ่ายรักษาความสงบ | ||
ธุรการ | 045 242 160 | |
สถานธนานุบาลฯ | ||
ผจก.สถานธนานุบาล 1 | 298 | |
สถานธนานุบาล 1 | 198 | |
สถานธนานุบาล 1 | 045 255 385 | |
สถานธนานุบาล 2 | 045 315 539 | |
ศูนย์บริการสาธารณสุข | ||
ศูนย์บริการเทศบาล 1 | 184, | 186 |
ศูนย์บริการหนองบัว 2 | 045 313 026 | |
ศูนย์บริการพโลชัย 3 | 045 243 734 | |
ศูนย์บริการบ้านดู่ 4 | 045 245 018 | |
ศูนย์บริการดอนเจ้าปู่ 5 | 045 245 381 | |
ศูนย์บริการวัดป่าแสนอุดม 6 | 045 311 209 | |
ศูนย์บริการวงศ์ธรรม 7 | 045 255 044 |