Powered by Spearhead Software Labs Joomla Facebook Like Button

สถิติข้อมูลประจำเดือน
ฝ่ายทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
(เอกสารประกอบบันทึก ที่ อบ ๕๒๐๐๑/       ลงวันที่        ธันวาคม  ๒๕๖๐ )
  สิ้นเดือน  พฤศจิกายน   ๒๕๖๐

-  พื้นที่ในเขตเทศบาล              29.04          ตารางกิโลเมตร                                      

-  จำนวนบ้าน                      31,113          หลังคาเรือน

-  จำนวนครอบครัว                 18,269         ครอบครัว

-  จำนวนประชากรทั้งสิ้น          79,327          คน  แยกเป็นชาย 37,039 คน  หญิง  42,288 คน

-  จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง           49,209          คน  แยกเป็นชาย 28,164 คน  หญิง  27,045  คน

งานทะเบียนราษฎร

รายการ

ชาย

(คน)

หญิง

(คน)

รวม

(คน)

ชายมีสิทธิ

(คน)

หญิงมีสิทธิ

(คน)

รวมผู้มีสิทธิ

(คน)

การแจ้งการเกิด

    -     แจ้งเกิด(ในเขต)

12

16

28

-

-

-

    -     แจ้งเกิด(คนต่างท้องที่อาศัยเกิดในเขตฯ)

240

251

491

-

-

-

รวมแจ้งการเกิด

252

267

519

-

-

-

การแจ้งการตาย                 

-     แจ้งตาย(ในเขต) 

 

26

 

15

 

41

27

16

43

-     แจ้งตาย(คนต่างท้องที่อาศัยตายในเขตฯ

150

93

243

-

-

-

-     (แยกเป็นตายเกินกำหนดเวลา)

-

-

-

-

-

-

รวมแจ้งการตาย 

177

109

286

26

15

41

การแจ้งการย้ายที่อยู่ 

   -     แจ้งการย้ายเข้า

37

16

53

23

7

30

   -     แจ้งการย้ายเข้ามาจาก  ๔  จังหวัด

11

4

  15

9

4

13

   -     แจ้งย้ายปลายทางเข้า

61

48

109

36

38

74

รวมแจ้งย้ายเข้า 

109

68

177

38

49

117

   -     แจ้งย้ายออก 

32

25

57

23

19

42

   -     แจ้งย้ายออกไป  ๔  จังหวัด

9

9

18

8

6

14

   -     แจ้งย้ายปลายทางออก

78

81

159

54

57

111

รวมแจ้งย้ายออก 

119

115

234

85

85

170

           -  บุคคลสัญชาติเวียดนามอพยพ   ชาย      19     คน    หญิง      38    คน   รวม   57      คน

          - จำหน่ายรายการคน(ซ้ำซ้อน)    ชาย     -       คน    หญิง       -      คน   รวม    -    คน

          -  จำหน่ายตาย                        ชาย        4   คน   หญิง      1       คน รวม      5     คน

          - แก้ไขรายการทะเบียนราษฎร                       จำนวน            292    ราย

         - คัดและรับรองเอกสาร                               จำนวน           319    ราย

          -  ออกเลขบ้าน                                         จำนวน             19     หลัง

          -  จำหน่ายรื้อถอนบ้าน                                จำนวน              -     หลัง

          -  การเปรียบเทียบปรับตาม พ.ร.บ.ทะเบียนราษฎร  จำนวน             -      ราย

งานบัตรประจำตัวประชาชน

ผู้ขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชน            จำนวน           1,190      ราย

          -  กรณีขอทำบัตรครั้งแรก            100         ราย        -  กรณีบัตรหาย           441  ราย

          -  กรณีบัตรหมดอายุ                346         ราย         -  กรณีขอเปลี่ยนบัตร     297  ราย

          -  กรณีบุคคลยกเว้น                  6         ราย          -  ได้หรือคืนสัญชาติไทย     -    ราย

งานสอบสวนการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน

รายการ

ชาย

(คน)

หญิง

(คน)

รวม

(คน)

ชายมีสิทธิ

(คน)

หญิงมีสิทธิ

(คน)

รวมผู้มีสิทธิ

(คน)

๑. การขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน (ท.ร.๑๔)

1

1

2

1

1

2

๒. การขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน (ท.ร.๑๓)

1

-

1

-

-

-

๓. การขอแจ้งเกิดเกินกำหนดเวลา

-

-

-

-

-

-

๔. การขอหนังสือรับรองการเกิด

-

-

-

-

      -

-

๕. การขอแก้ไขรายการทะเบียนโดยไม่มีเอกสารหลักฐานประกอบ

-

-

-

-

-

-

๖. การขอคืนรหัสและย้ายออกจากทะเบียนบ้านกลางต่างสำนักทะเบียน

-

-

-

-

-

-

 งานธุรการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน

          -  หนังสือรับภายใน                 จำนวน    31  เรื่อง

          -  หนังสือรับภายนอก              จำนวน    30    เรื่อง

          -  คำสั่งสำนักทะเบียนท้องถิ่นฯ    จำนวน     2       คำสั่ง

**  ตอบโต้

          -  ส่งหนังสือออกภายใน            จำนวน   40       เรื่อง

          -  ส่งหนังสือออกภายนอก          จำนวน   155     เรื่อง

                               รวมทั้งสิ้น      258    เรื่อง

สถิติข้อมูลประจำเดือน
ฝ่ายทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
(เอกสารประกอบบันทึก ที่ อบ ๕๒๐๐๑/       ลงวันที่        พฤศจิกายน  ๒๕๖๐ )
  สิ้นเดือน  ตุลาคม   ๒๕๖๐

-  พื้นที่ในเขตเทศบาล              29.04          ตารางกิโลเมตร                                      

-  จำนวนบ้าน                      31,094          หลังคาเรือน

-  จำนวนครอบครัว                 18,270         ครอบครัว

-  จำนวนประชากรทั้งสิ้น          79,402          คน  แยกเป็นชาย 37,067 คน  หญิง  42,335 คน

-  จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง           49,304          คน  แยกเป็นชาย 22,208 คน  หญิง  27,096  คน

งานทะเบียนราษฎร

รายการ

ชาย

(คน)

หญิง

(คน)

รวม

(คน)

ชายมีสิทธิ

(คน)

หญิงมีสิทธิ

(คน)

รวมผู้มีสิทธิ

(คน)

การแจ้งการเกิด

    -     แจ้งเกิด(ในเขต)

27

14

41

-

-

-

    -     แจ้งเกิด(คนต่างท้องที่อาศัยเกิดในเขตฯ)

227

257

484

-

-

-

รวมแจ้งการเกิด

254

271

525

-

-

-

การแจ้งการตาย                 

-     แจ้งตาย(ในเขต) 

 

21

 

14

 

35

22

17

39

-     แจ้งตาย(คนต่างท้องที่อาศัยตายในเขตฯ

158

104

262

-

-

-

-     (แยกเป็นตายเกินกำหนดเวลา)

-

-

-

-

-

-

รวมแจ้งการตาย 

180

121

301

21

14

35

การแจ้งการย้ายที่อยู่ 

   -     แจ้งการย้ายเข้า

23

21

44

16

7

23

   -     แจ้งการย้ายเข้ามาจาก  ๔  จังหวัด

9

6

  15

6

4

10

   -     แจ้งย้ายปลายทางเข้า

44

52

96

32

๓7

69

รวมแจ้งย้ายเข้า 

76

79

155

54

48

102

   -     แจ้งย้ายออก 

35

39

74

26

32

58

   -     แจ้งย้ายออกไป  ๔  จังหวัด

8

8

16

8

6

14

   -     แจ้งย้ายปลายทางออก

60

90

150

54

67

111

รวมแจ้งย้ายออก 

103

137

240

78

105

183

           -  บุคคลสัญชาติเวียดนามอพยพ   ชาย      19     คน    หญิง      38    คน   รวม   57      คน

          - จำหน่ายรายการคน(ซ้ำซ้อน)    ชาย     -       คน    หญิง       -      คน   รวม    -    คน

          -  จำหน่ายตาย                        ชาย        4   คน   หญิง      2       คน รวม      6    คน

          - แก้ไขรายการทะเบียนราษฎร                       จำนวน            178    ราย

         - คัดและรับรองเอกสาร                               จำนวน           301    ราย

          -  ออกเลขบ้าน                                         จำนวน             13    หลัง

          -  จำหน่ายรื้อถอนบ้าน                                จำนวน              -     หลัง

          -  การเปรียบเทียบปรับตาม พ.ร.บ.ทะเบียนราษฎร  จำนวน             2     ราย

งานบัตรประจำตัวประชาชน

ผู้ขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชน            จำนวน           1,533     ราย

          -  กรณีขอทำบัตรครั้งแรก            275        ราย        -  กรณีบัตรหาย           543  ราย

          -  กรณีบัตรหมดอายุ                336        ราย         -  กรณีขอเปลี่ยนบัตร     378  ราย

          -  กรณีบุคคลยกเว้น                  1         ราย         -  ได้หรือคืนสัญชาติไทย     -    ราย

งานสอบสวนการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน

รายการ

ชาย

(คน)

หญิง

(คน)

รวม

(คน)

ชายมีสิทธิ

(คน)

หญิงมีสิทธิ

(คน)

รวมผู้มีสิทธิ

(คน)

๑. การขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน (ท.ร.๑๔)

-

-

-

-

-

-

๒. การขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน (ท.ร.๑๓)

-

-

-

-

-

-

๓. การขอแจ้งเกิดเกินกำหนดเวลา

-

1

1

-

-

-

๔. การขอหนังสือรับรองการเกิด

-

-

-

-

      -

-

๕. การขอแก้ไขรายการทะเบียนโดยไม่มี

   เอกสารหลักฐานประกอบ

-

-

-

-

-

-

๖. การขอคืนรหัสและย้ายออกจาก

   ทะเบียนบ้านกลางต่างสำนักทะเบียน

-

-

-

-

-

-

 งานธุรการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน

          -  หนังสือรับภายใน                 จำนวน    45  เรื่อง

          -  หนังสือรับภายนอก              จำนวน    31    เรื่อง

          -  คำสั่งสำนักทะเบียนท้องถิ่นฯ    จำนวน     1       คำสั่ง

**  ตอบโต้

          -  ส่งหนังสือออกภายใน            จำนวน   42       เรื่อง

          -  ส่งหนังสือออกภายนอก          จำนวน   16     เรื่อง

                               รวมทั้งสิ้น      135    เรื่อง

ประจำปี พ.ศ.2562

    1. รายงานการติดตามประเมินผลแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - 2564 รอบ 6 เดือน (เดือนเมษายน 2562)

 ประจำปี พ.ศ.2561

  1. โครงสร้างหน่วยงาน
  2. ข้อมูลผู้บริหาร
  3. อำนาจหน้าที่จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับอำนาจหน้าที่ หรือภารกิจของหน่วยงานตามที่กฎหมายกำหนด
  4. แผนการขับเคลื่อนหน่วยงานอย่างน้อยจะต้อง ประกอบด้วย ยุทธศาสตร์ วิสัยทัศน์ และพันธกิจของหน่วยงาน ครบถ้วน
  5. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงานข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน อย่างน้อยจะต้องประกอบด้วย ที่อยู่หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขโทรสาร ที่อยู่ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (E–Mail) และแผนที่ตั้งของหน่วยงาน ครบถ้วน
  6. กฎหมายที่เกี่ยวข้อง จะต้องมีกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน่วยงาน เช่น พระราชบัญญัติ พระราชกฤษฎีกากฎกระทรวง ข้อบัญญัติ ประกาศ ระเบียบ หรือมติคณะรัฐมนตรี เป็นต้น
  7. ข่าวประชาสัมพันธ์ จะต้องมีข่าวสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน
  8. Q&A จะต้องเป็นส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียสามารถสอบถามข้อมูลหรือข้อกังวล สงสัยผ่านทางเว็
  9. Social Network จะต้องเป็นช่องทางการเชื่อมโยงไปสู่เครือข่ายสังคมออนไลน์ของหน่วยงาน เช่น Facebook
  10. แผนดำเนินงานประจำปีจะต้องมีรายละเอียดแผนงานโครงการ หรือกิจกรรม ที่หน่วยงานจะดำเนินการตามภารกิจของหน่วยงาน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน
  11. รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงาน รอบ 6 เดือน จะต้องมีสรุปผลการดำเนินงานของหน่วยงาน ในรอบ 6 เดือนและจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน
  12. รายงานผลการดำเนินงานประจำปีจะต้องมีสรุปผล การดำเนินงานของหน่วยงาน ในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา
  13. มาตรฐานการปฏิบัติงาน จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับวิธีการ ปฏิบัติงานขเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน(สำหรับหน่วยงานที่มีมาตรฐานการปฏิบัติงาน เป็นจำนวนมากอาจเผยแพร่เฉพาะมาตรฐานการปฏิบัติงาน ที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงานก็ได้)
  14. มาตรฐานการให้บริการ จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงานที่ผู้มารับบริการจะต้องรับทราบ (สำหรับหน่วยงานที่มีมาตรฐานการให้บริการเป็นจำนวนมาก อาจเผยแพร่เฉพาะมาตรฐานการให้บริการที่มีความสำคัญต่อภารกิจของหน่วยงานก็ได้)
  15. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ จะต้องเป็นสรุปจำนวนผู้มารับบริการตามภารกิจของหน่วยงานและจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน
  16. ข้อบัญญัติหรือเทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี จะต้องมีรายละเอียดเกี่ยวกับเงินงบประมาณที่หน่วยงานจะมีการใช้จ่าย และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน
  17. รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือนจะต้องมีสรุปผลการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานในรอบ 6 เดือนและจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน
  18. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี จะต้องมีสรุปการใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงาน ในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา
  19. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ จะต้องเป็นแผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ตามที่ หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อ จัดจ้างและการบริหารพัสดุ พ.ศ. 2560 และจะต้องเป็นข้อมูล ภายใน
  20. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุจะต้องมีประกาศตามที่หน่วยงานจะต้องดำเนินการตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ พ.ศ. 2560เช่น ประกาศเชิญชวน ประกาศผลการจัดซื้อ จัดจ้าง เป็นต้น และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน
  21. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุรายเดือน จะต้องเป็นสรุปผลการจัดซื้อหรือจัดจ้างตามแบบ สขร.1 และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน
  22. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัสดุประจำปี จะต้องมีสรุปการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของหน่วยงานในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา
  23. แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต จะต้องมีเนื้อหาเกี่ยวกับรายละเอียดการจัดการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
  24. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต จะต้องเป็นส่วนที่ผู้รับบริการผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย สามารถแจ้ง เรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน
  25. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี จะต้องมีสรุปจำนวนและประเภทเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่ของหน่วยในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา
  26. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นช่องทางการรับฟังความคิดเห็น จะต้องเป็นส่วนที่ผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือส่วนได้ส่วนเสีย สามารถให้ความคิดเห็น หรือข้อเสนอแนะที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานของหน่วยงาน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผ่านทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน เช่น กล่องข้อความ หรือเว็บบอร์ด เป็นต้น Facebook
  27. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วมการเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม จะต้องเป็นการดำเนินการหรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน เช่น ร่วมวางแผน ร่วมดำเนินการ ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมติดตามประเมินผล เป็นต้น และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน
  28. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร จะต้องเป็นการแสดงเจตนารมณ์หรือคำมั่นของผู้บริหารสูงสุดท่านปัจจุบัน ว่าจะปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใสและเป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล
  29. การมีส่วนร่วมของผู้บริหารการมีส่วนร่วมของผู้บริหาร จะต้องเป็นการดำเนินการ หรือกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของผู้บริหารสูงสุดท่านปัจจุบันในการให้ความสำคัญกับการปรับปรุงพัฒนาหน่วยงานด้านคุณธรรมและโปร่งใส และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน
  30. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร จะต้องเป็นการดำเนินการ หรือกิจกรรมที่แสดงถึงการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานมีทัศนคติ ค่านิยม ในการปฏิบัติงานอย่างซื่อสัตย์สุจริต และจะต้องเป็นข้อมูลภายในปีที่ประเมิน  
  31. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปีแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี จะต้องมีรายละเอียดแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรม ด้านการป้องกันการทุจริตที่หน่วยงานจะดำเนินการ และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน
  32. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน จะต้องมีสรุปผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานในรอบ 6 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ประเมิน
  33. รายงานผลการดำเนินการป้องกัน การทุจริตประจำปีรายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีจะต้องมีสรุปการดำเนินการป้องกันการทุจริตของหน่วยงานในรอบ 12 เดือน และจะต้องเป็นข้อมูลของปีที่ผ่านมา

 

สถิติข้อมูลประจำเดือน
ฝ่ายทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน
(เอกสารประกอบบันทึก ที่ อบ ๕๒๐๐๑/       ลงวันที่        ตุลาคม  ๒๕๖๐ )
  สิ้นเดือน  กันยายน   ๒๕๖๐

-  พื้นที่ในเขตเทศบาล              29.04          ตารางกิโลเมตร                                      

-  จำนวนบ้าน                      31,081          หลังคาเรือน

-  จำนวนครอบครัว                 18,271         ครอบครัว

-  จำนวนประชากรทั้งสิ้น          79,485          คน  แยกเป็นชาย 37,089 คน  หญิง  42,396 คน

-  จำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง           49,417          คน  แยกเป็นชาย 22,252 คน  หญิง  27,165  คน

งานทะเบียนราษฎร

รายการ

ชาย

(คน)

หญิง

(คน)

รวม

(คน)

ชายมีสิทธิ

(คน)

หญิงมีสิทธิ

(คน)

รวมผู้มีสิทธิ

(คน)

การแจ้งการเกิด

    -     แจ้งเกิด(ในเขต)

11

17

28

-

-

-

    -     แจ้งเกิด(คนต่างท้องที่อาศัยเกิดในเขตฯ)

248

244

492

-

-

-

รวมแจ้งการเกิด

254

261

520

-

-

-

การแจ้งการตาย                 

-     แจ้งตาย(ในเขต) 

 

19

 

13

 

32

23

15

38

-     แจ้งตาย(คนต่างท้องที่อาศัยตายในเขตฯ

137

104

241

-

-

-

-     (แยกเป็นตายเกินกำหนดเวลา)

-

-

-

-

-

-

รวมแจ้งการตาย 

160

119

279

19

13

32

การแจ้งการย้ายที่อยู่ 

   -     แจ้งการย้ายเข้า

14

33

47

9

21

30

   -     แจ้งการย้ายเข้ามาจาก  ๔  จังหวัด

8

4

12

6

3

9

   -     แจ้งย้ายปลายทางเข้า

35

37

72

21

31

52

รวมแจ้งย้ายเข้า 

57

74

131

36

55

91

   -     แจ้งย้ายออก 

26

27

53

17

20

37

   -     แจ้งย้ายออกไป  ๔  จังหวัด

9

8

17

9

6

15

   -     แจ้งย้ายปลายทางออก

51

63

114

40

50

90

รวมแจ้งย้ายออก 

86

98

184

66

76

142

          -  บุคคลสัญชาติเวียดนามอพยพ   ชาย      19     คน    หญิง      38    คน   รวม   ๕7      คน

          - จำหน่ายรายการคน(ซ้ำซ้อน)    ชาย     1      คน    หญิง       -      คน   รวม    1    คน

          -  จำหน่ายตาย                        ชาย        6   คน   หญิง      3       คน รวม      9    คน

          - แก้ไขรายการทะเบียนราษฎร                       จำนวน            178    ราย

         - คัดและรับรองเอกสาร                               จำนวน           295    ราย

          -  ออกเลขบ้าน                                         จำนวน             18    หลัง

          -  จำหน่ายรื้อถอนบ้าน                                จำนวน              -     หลัง

          -  การเปรียบเทียบปรับตาม พ.ร.บ.ทะเบียนราษฎร  จำนวน             -     ราย

งานบัตรประจำตัวประชาชน

ผู้ขอรับบริการทำบัตรประจำตัวประชาชน            จำนวน           1,237     ราย

          -  กรณีขอทำบัตรครั้งแรก            75        ราย           -  กรณีบัตรหาย           497  ราย

          -  กรณีบัตรหมดอายุ                336        ราย                   -  กรณีขอเปลี่ยนบัตร     327  ราย

          -  กรณีบุคคลยกเว้น                  2         ราย          -  ได้หรือคืนสัญชาติไทย     -    ราย

งานสอบสวนการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน

รายการ

ชาย

(คน)

หญิง

(คน)

รวม

(คน)

ชายมีสิทธิ

(คน)

หญิงมีสิทธิ

(คน)

รวมผู้มีสิทธิ

(คน)

๑. การขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน (ท.ร.๑๔)

-

-

-

-

-

-

๒. การขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน (ท.ร.๑๓)

-

-

-

-

-

-

๓. การขอแจ้งเกิดเกินกำหนดเวลา

-

1

1

-

-

-

๔. การขอหนังสือรับรองการเกิด

-

-

-

-

      -

-

๕. การขอแก้ไขรายการทะเบียนโดยไม่มี

   เอกสารหลักฐานประกอบ

-

-

-

-

-

-

๖. การขอคืนรหัสและย้ายออกจาก

   ทะเบียนบ้านกลางต่างสำนักทะเบียน

-

-

-

-

-

-

 

งานธุรการทะเบียนราษฎรและบัตรประจำตัวประชาชน

          -  หนังสือรับภายใน                 จำนวน    45  เรื่อง

          -  หนังสือรับภายนอก              จำนวน    31    เรื่อง

          -  คำสั่งสำนักทะเบียนท้องถิ่นฯ    จำนวน     1       คำสั่ง

**  ตอบโต้

          -  ส่งหนังสือออกภายใน            จำนวน   42       เรื่อง

          -  ส่งหนังสือออกภายนอก          จำนวน   16     เรื่อง

                               รวมทั้งสิ้น      135    เรื่อง

ข่าวย้อนหลังเดือนตุลาคม พ.ศ.2561

 IMG ประชุมคณะกรรมการบริหารกองทุนหลักประกันสุขภาพในระดับท้องถิ่นหรือพื้นที่เทศบาลนครอุบลราชธานี ครั้งที่ 2/2562 
IMG  ประชุมคณะกรรมการพัฒนาเทศบาลนครอุบลราชธานี ครั้งที่ 2/2561 เพื่อพิจารณาให้ความเห็นชอบร่างแผนการดำเนินงาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2562 
 web2

รับสมัครคัดเลือกเพื่อพิจารณารับโอนข้าราชการฯ ตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลบูรพาอุบล

IMG ร่วมงานประเพณีชักพระ ทอดผ้าป่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 24 - 25 ตุลาคม 2561 
IMG  ร่วมต้อนรับคณะอนุกรรมการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ 
 IMG เชิญร่วมกิจกรรมปั่นเที่ยวป่า จิบชา สปาเท้า ชมทองหลางน้ำ" ระยะทาง 23.6 กม. ในวันอาทิตย์ที่ 4 พ.ย 61 
 IMG รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ บุคคลต้นแบบดีเด่น “การลด ละ เลิก การใช้ภาชนะโฟมบรรจุอาหาร” เพื่อสุขภาพ ที่ดีของคนไทย ประจำปี 2560  
IMG  ร่วมพิธีมอบรางวัลการแข่งขันประกวดร้องเพลง ''อุบลสแควร์ลูกทุ่งคอนเทสต์ ครั้งที่ 1'' ณ ลานป็อบปูล่าโซน ศูนย์การค้าอุบลสแควร์  
 IMG ร่วมอภิปรายเรื่อง”สถานการณ์อาหารปลอดภัยจังหวัดอุบลราชธานี” 
IMG  ร่วมแสดงความยินดีโรงเรียนสังกัดเทศบาลนครอุบลราชธานี ที่ได้รับการคัดเลือกการจัดการศึกษาดีเด่นของ อปท. 
IMG  แสดงความยินดีกับนักกีฬา โรงเรียนเทศบาลบูรพาอุบล ตัวแทนเทศบาลนครอุบลฯคว้าเหรียญทอง 
 IMG ร่วมลงพื้นที่สวนสาธารณะหนองบัว เพื่อตรวจสอบอุปกรณ์ไฟส่องสว่าง เครื่องออกกำลังกายในจุดที่ชำรุด เพื่อเร่งดำเนินการเข้าปรับปรุงและซ่อมแซม พร้อมมีการวางแผนระบบระบายน้ำ 
 IMG พิธีทำบุญตักบาตรเทโวโรหณะ เนื่องในงานประเพณีออกพรรษา ไหลเรือไฟ และลอยกระทง ประจำปี 2561 
IMG พิธีเปิดงานประเพณีออกพรรษา ไหลเรือไฟ และลอยกระทง ประจำปี 2561 
 IMG ร่วมพิธีจุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันปิยมหาราช 
 IMG พิธีวางพวงมาลาและถวายบังคม เนื่องในวันปิยมหาราชและวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 
IMG พิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว
 IMG ร่วมกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ปลูกและบำรุงรักษาต้นไม้ประจำปีของชาติ และกิจกรรมจิตอาสา "ทำความสะอาดใหญ่ (Big Cleaning Day) 
 IMG งานวันเชิดชูเกียรติและรำลึกหม่อมเจียงคำ ชุมพล ณ อยุธยา 
 IMG ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากเทศบาลเมืองมุกดาหาร  
 IMG เทศบาลนครอุบลราชธานีร่วมพลังจิตอาสาพัฒนาเกาะหาดวัดใต้ 
 IMG การประชุมคณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาเทศบาลนครอุบลราชธานี
 IMG กล่าวให้โอวาทและให้กำลังใจแก่คณะครูผู้ควบคุมทีมนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ในการส่งนักกีฬาไปร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2561 “น้ำตาลหวานเกมส์”
IMG  ต้อนรับคณะกรรมการประเมินสถานศึกษาจากศึกษาธิการจังหวัด เพื่อเปิดระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ณ ห้องประชุมศรีบูรพา โรงเรียนเทศบาลบูรพาอุบล 
 IMG อบรมข้อเสื่อมในผู้สูงอายุ ณ อาคารอเนกประสงค์ SML อยู่วงศ์ธรรม
 IMG ร่วมพิธีเปิดและเข้าสัมนาในเรื่อง “การสัมมนาเชิงปฏิบัติการสร้างองค์ความรู้การสร้างสุขภาวะองค์กร ให้กับหน่วยงานผู้สนับสนุนการสร้างสุขภาวะองค์กร  
 IMG จิตอาสาทำความดีเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9
IMG  จุดเทียนเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตร
 IMG พิธีทำบุญตักบาตรเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตในหลวง รัชกาลที่ 9  
IMG กิจกรรมปั่นจักรยาน “ปั่นรำลึก ตามรอยพ่อ ในหลวงรัชกาลที่ 9” 
 IMG ประชุมการจัดระเบียบหาบเร่ เเผงลอย คืนทางเท้าให้กับประชาชน(นำร่อง) ตามนโยบายจังหวัดอุบลราชธานีในการจัดระเบียบหาบเร่เเผงลอยหน้าโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์
 IMG กิจกรรมทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning Day)” บริเวณสวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง ,บริเวณโดยรอบศาลหลักเมือง และสวนหนองฮาง
 IMG ลงพื้นที่โรงเรียนเทศบาล 5 ชุมชนก้านเหลือง เพื่อสำรวจในจุดที่ชำรุด พร้อมร่วมหาแนวทางปรับปรุงแก้ไข (ช่วงปิดเทอม) 
 IMG องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต้นแบบด้านการดำเนินงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นระดับจังหวัด
IMG  การอบรมข้อเสื่อมในผู้สูงอายุ” ณ อาคารอเนกประสงค์ชมรมผู้สูงอายุบ้านหนองศาลา 
 IMG กิจกรรมทำวัตรสวดมนต์สามัคคี ทุกวันพระใหญ่ ณ วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) 
IMG  ร่วมกิจกรรมชมรมผู้สูงอายุ ณ วัดสารพัดนึก 
IMG1  ต้อนรับ คณะศึกษาดูงานจาก ศูนย์อนามัยที่ 10 และ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี 
IMG  ประชุมเพื่อปรึกษาหารือข้อราชการประจำเดือนตุลาคม 2561  
IMG  ร่วมพิธีเปิดงานเทศกาล "ถือศีลกินเจ สวดมนต์ ถวายในหลวง" ปีที่ 4
IMG  เยาวชนรวมพลังออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยกีฬาฟุตบอล   
IMG  ประชุมเพื่อนำเสนอนโยบายและแผนการของเมืองที่มุ่งสู่การเป็นเมืองคาร์บอนต่ำได้อย่างยั่งยืน 
 IMG ประชุมเตรียมความพร้อมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2561 "น้ำตาลหวานเกมส์"  
IMG  มอบรางวัลให้แก่คณะครูเเละนักเรียนในกิจกรรม 5 ส 
IMG  จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์บริเวณลานไทเก๊ก สวนสาธารณะทุ่งศรีเมือง
IMG เทียนพรรษาจังหวัดอุบลฯพร้อมออกเดินทางร่วมงานประเพณีชักพระจังหวัดสุราษฎร์ธานี  
IMG  ต้อนรับคณะศึกษาดูงานจากแผนงานการสนับสนุนการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนระดับจังหวัด (สอจร.) ณ โรงเรียนเทศบาล 4 อนุบาลพระเจ้าใหญ่องค์ตื้อ 
IMG ต้อนรับคณะกรรมการประเมินสถานศึกษาเพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับก่อนประถมศึกษา ขนาดกลาง ประจำปีการศึกษา 2561  
 IMG รณรงค์สร้างจิตสำนึกสวมหมวกนิรภัยให้กับเด็กนักเรียนในสถานศึกษา  
 IMG ร่วมพิธีถวายราชสักการะวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว 
 IMG  ร่วมรณรงค์ทำความสะอาด ณ บริเวณศูนย์บริการสาธารณสุข 5 ดอนเจ้าปู่ทองแดง และชุมชนใกล้เคียงเคียง 

สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์

2704763
วันนี้
เมื่อวาน
สัปดาห์นี้
สัปดาห์ที่แล้ว
เดือนนี้
เดือนที่แล้ว
ทุกวัน
2164
2689
6765
2691964
31730
48125
2704763

Your IP: 18.191.147.190
2024-04-25 06:12