" นครอุบลยุคใหม่ ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปได้ไกล "

thzh-CNenja


แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน
การให้บริการของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์และแก้ไขปัญหาเร่งด่วน
เทศบาลนครอุบลราชธานี

1. ผู้รับบริการอยู่ในชุมชน

ระบุชุมชนของผู้รับบริการที่อาศัยอยู่

2. เรื่องที่ขอให้เทศบาลดำเนินการ

นอกเหนือจากตัวเลือกข้างต้น

3. ความพึงพอใจ

4. ข้อเสนอ

นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี

236019xx

นางสาวพิศทยา ไชยสงคราม
นายกเทศมนตรีนครอุบลราชธานี

ข่าวสารประชาสัมพันธ์

ประกาศ

วีดิทัศน์แนะนำเทศบาลนครอุบลราชธานี

Facebook

Application (แอพพลิเคชั่น)

  • cctv
  • fondue 2021
  • คำร้องทั่วไป

Newss

จัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2565

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

สถิติเว็บไซต์

0.png0.png8.png0.png8.png0.png8.png3.png
วันนี้345
เมื่อวานนี้1070
อาทิตย์นี้3022
เดือนนี้19766
รวม808083

ผู้เยี่ยมชมในขณะนี้

3
ท่าน